Cho đến hiện nay, có thể thấy Việt Nam vẫn dừng lại ở một nước đang phát triển. Kinh tế chưa thật sự nổi bật so với các nước trong khu vực. Vậy làm thế nào để có thể thoát khỏi từ một nước chậm phát triển trở nên vững mạnh hơn?
Các chuyên
gia nhận định rằng với một nước đang chậm phát triển nhưng bạn muốn bứt phá thì
trải nghiệm của người tiêu dùng chính là chìa khóa dành cho bạn.
Vậy chúng ta
có thể mong chờ điều gì không? Các xu hướng digital dưới đây sẽ giúp bạn phần
nào đó. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!
Xu hướng digital – Điện
thoại
Smartphone trở thành xu hướng digital 2021
Website hay
các trang mạng xã hội có thể gọi là các kênh trọng điểm trong những năm gần
đây. Và có thể khẳng định xu hướng tiếp thị trên Internet sẽ không dừng lại ở
đó mà nó sẽ phát triển vô cùng mạnh mẽ.
Hơn nữa, đến
nay việc bạn sử dụng một thiết bị cố định để truy cập Internet đã dần trở nên lỗi
thời thay vào đó người ta sử dụng Smartphone nhiều hơn. Bởi cuộc sống ngày càng
trở nên hiện đại, nhu cầu của người dùng họ thích sự tiện lợi và dễ dàng kết nối
của điện thoại thông minh thay vì sự công kềnh của laptop, máy tính bảng,…
Vì vậy, để
có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, để khách hàng luôn nghĩ đến doanh
nghiệp đầu tiên. Thì các doanh nghiệp đã và đang cố gắng hết sức để thiết kế
các Website của công ty phù hợp với các thiết bị nhỏ gọn như Smartphone.
Sử dụng IoT trở thành
xu hướng digital.
IoT xu hướng digital mạnh mẽ năm 2021
IoT chính là
một mạng lưới nhiều thiết bị được kết nối với nhau qua Internet để thu thập và
truyền tải dữ liệu. Để có thể dễ hiểu hơn thì ví dụ điển hình của thành quả IoT
chính là: Bóng đèn tự động bật tắt bằng ứng dụng di động, hay xe hơi không người
lái,…
Qua đó, với
nhu cầu ngày một cao của người dùng thì IoT chắc chắn sẽ trở thành xu hướng
digital trong nhiều năm tới. Cùng với đó, các thiết bị cảm biến cũng đang dần
được phổ biến với chi phí ngày càng thấp. IoT hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng
digital hoàn hảo cho người sử dụng.
Tuy nhiên,
không có gì được gọi là hoàn hảo cả IoT cũng có nhược điểm riêng. Xu hướng
digital IoT này yêu cầu các doanh nghiệp phải cải thiện tốc độ xử lí thông tin
cũng như tốc độ internet của mình.
Xu hướng digital – Cá nhân
hóa.
Như đã nói ở
đầu bài trải nghiệm của người dùng chính là chìa khóa thành công của doanh nghiệp.Và
trải nghiệm khi mua sắm của họ sẽ trở thành trọng điểm trong chiến lược
marketing của doanh nghiệp.
Nếu bạn
không muốn các thông điệp của mình bị khách hàng loại bỏ ngay khi nhìn thấy. Bạn
cần nghiên cứu, tìm kiếm khách hàng mục tiêu để thông điệp quảng cáo của bạn có
thể tập trung giải quyết vấn đề của người tiêu dùng. Như vậy sẽ giúp bạn có nội
dung quảng cáo mang tính cá nhân nhiều hơn.
Với sự phát
triển không ngừng của khoa học, công nghệ các doanh nghiệp cần phải cải thiện,
cập nhật thường xuyên các xu hướng digital. Song song với thành công thì sự cạnh
tranh trên thị trường sẽ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết khi mà các doanh
nghiệp đều áp dụng và nâng cấp theo xu hướng mới. Vậy nếu bạn muốn doanh nghiệp
có được ưu thế cạnh tranh thì bạn hãy cập nhật xu hướng digital nhanh nhất nhé!
Support Online
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét